Home CỘNG ĐỒNG 2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai… bỏ trốn cùng người yêu
CỘNG ĐỒNG

2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai… bỏ trốn cùng người yêu

2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai... bỏ trốn cùng người yêu
2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai... bỏ trốn cùng người yêu

Cách đây 8 năm, làng Sankrot (thành phố Baghpat, bang Uttar Pradesh) đã gây xôn xao dư luận khi hội đồng làng quyết định áp dụng hình phạt kinh hoàng cho hai chị em Meenakshi Kumari và em gái 15 tuổi của cô khi người anh trai bỏ trốn cùng người yêu.

Hai em phải chịu cưỡng hiếp và bị bôi đen mặt trước khi đi diễu quanh làng trong tình trạng khỏa thân. Dù gia đình của hai em phản đối quyết liệt nhưng các bô lão trong hội đồng làng lại không chấp nhận và đe dọa giết họ nếu không tuân theo “luật”. Hội đồng làng gồm 30 thành viên, toàn bộ là nam giới và không được thành lập thông qua bất kỳ cuộc bỏ phiếu nào. Sự việc này đã gây sự phẫn nộ trong dư luận thế giới và khiến nhiều người phải bức xúc.

Trước đó, gia đình Meenakshi Kumari đã thường xuyên bị quấy nhiễu, lục soát và đánh đập mà cảnh sát không có hành động ngăn chặn. Bố mẹ của hai em gái cũng không biết làm gì để giúp con cái mình. Trong đêm trước khi bị thi hành án, Meenakshi Kumari đã dắt em gái và mang theo số tiền nhỏ bố mẹ cho rời khỏi làng. Mặc dù rất sợ hãi, nhưng hai chị em nhận ra rằng đây là cơ hội duy nhất để thoát khỏi sự việc đáng sợ sắp xảy ra.

2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai... bỏ trốn cùng người yêu
2 em gái đối diện với hình phạt khủng khiếp vì anh trai… bỏ trốn cùng người yêu

Meenakshi Kumari và em gái đã bỏ trốn khỏi làng và đi đến nhà người thân ở New Delhi để theo dõi tình hình. Sau khi nghe tin mọi chuyện đang rất căng thẳng và hội đồng làng gây khó dễ với gia đình của hai người để buộc họ trở về, Meenakshi Kumari quyết định đệ đơn lên Tòa án tối cao Ấn Độ. Khi đó, cả hai đã được chuyển đến nơi ẩn náu an toàn để ổn định tâm lý và phục vụ công tác điều tra.

Những người liên quan tới vụ việc cũng đã bị cảnh sát bắt giữ ngay sau đó. Meenakshi Kumari cho biết rằng cô rất sợ, không thể ngủ được và lo lắng về tương lai của mình. Cô tỏ ra băn khoăn liệu họ có thể quay về làng được hay không và nếu quay về, liệu họ sẽ bị cưỡng hiếp như đã được tuyên bố hay không.

Theo chia sẻ của Meenakshi Kumari, việc chị em phải chịu hình phạt kinh hoàng xuất phát từ việc anh trai của hai người là Ravi Kumar (25 tuổi) bỏ trốn với người yêu thuộc tầng lớp cao hơn. Dòng họ Kumari của hai chị em là tầng lớp Dalits – tầng lớp hạ lưu trong xã hội Ấn Độ. Tuy nhiên, Ravi lại đem lòng yêu Krishna, một cô gái 21 tuổi thuộc dòng họ Jat danh giá và có ảnh hưởng lớn tại ngôi làng mà họ đang sinh sống.

Dòng họ Jat này cũng rất có tiếng nói trong hội đồng làng đã đưa ra hình phạt cho hai chị em Meenakshi Kumari. Ravi và Krishna đã yêu nhau hơn 2 năm sau khi tham gia lớp học máy tính. Họ đã trao đổi số điện thoại để phục vụ mục đích học tập và trong quá trình tiếp xúc, hai người đã phát triển tình cảm và trở thành người yêu của nhau.

Hai bên gia đình của Krishna và Ravi đã cố gắng ngăn cản mối quan hệ của hai người nhưng cuối cùng mọi việc vẫn bị phát hiện. Cặp đôi đã bỏ nhà đi 2 lần và bị bắt trở lại, trong đó bố của Krishna luôn đánh đập cô con gái dã man.

Sau khi sự việc bại lộ, bố của Krishna muốn trả thù gia đình Meenakshi Kumari bằng được, dẫn đến hội đồng làng giáng sự tức giận lên hai chị em gái của Ravi. Tuy nhiên, sau khi được truyền thông đưa tin, sự việc đã nhận được nhiều ý kiến phản đối từ công chúng. Sau đó, tòa án đã ngăn chặn hình phạt của hội đồng làng đối với hai chị em Meenakshi Kumari. Tuy nhiên, theo đại diện cảnh sát, tại nhiều vùng nông thôn Ấn Độ, hủ tục này vẫn còn rất nặng nề và không phải ai cũng gặp may mắn như chị em họ.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...