Home CỘNG ĐỒNG Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền
CỘNG ĐỒNG

Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền

Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền
Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền.

Một vụ án mạng đau lòng vừa xảy ra tại quận Lalan, Nam Sumatra, Indonesia khi một thiếu niên 15 tuổi đã đâm tử vong anh trai ruột trong một cơn tức giận liên quan đến một gói mì ăn liền. Sự việc này đang thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận nước này.

Theo thông tin được cung cấp, vào ngày 8/4, thiếu niên tên AL. (15 tuổi) đã mua một gói mì từ cửa hàng gần nhà để ăn sáng. Anh trai của AL. (27 tuổi) đã tức giận khi biết em trai chỉ mua một gói mì và lao vào tát và véo thiếu niên. Đáng tiếc, AL. đã rút dao và đâm vào bụng anh trai.

Cảnh sát trưởng Lalan Hasurungan Hutajulu cho biết: “Nghi phạm, đang thái hành trong bếp, đã cầm dao đâm vào bụng anh trai”. Dù đã đưa nạn nhân đến trạm y tế gần đó để cấp cứu, nhưng anh trai không thể qua khỏi. Cảnh sát đã thu giữ hung khí và thiếu niên 15 tuổi đang bị tạm giữ tại một đồn cảnh sát.

 Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền
Thiếu niên đâm tử vong anh trai vì một gói mì ăn liền.

Theo Trưởng làng Karang Agung Aripin, hai anh em AL. không có mâu thuẫn trước đây và thiếu niên AL. được biết đến là một người ít nói.

Trong khi đó, Indonesia cũng chứng kiến một vụ án khác khi cảnh sát vừa bắt giữ một pháp sư với cáo buộc sát hại ít nhất 12 người. Người đàn ông này, Slamet Tohari, 45 tuổi, thừa nhận rằng hàng chục nạn nhân đã được chôn cất trên mảnh đất của ông. Ông ta bị buộc tội chủ mưu sát hại các nạn nhân tại nhà riêng ở Banjarnegara, Trung Java.

Theo cảnh sát, Slamet Tohari hứa giúp nhân tiền của họ gấp nhiều lần một cách thần kỳ và khi khách hàng muốn lấy lại tiền, ông ta đã đầu độc họ. Các nạn nhân có độ tuổi từ 25 – 50 và một số người đã được chôn cất trong vườn suốt sáu tháng. Các thi thể không có dấu hiệu bị bạo hành. Cơ quan chức năng cũng thông tin rằng nghi phạm đã dụ các nạn nhân đến nhà của mình để thực hiện một nghi lễ vào ban ngày, sau đó cho họ uống đồ uống chứa kali xyanua và thuốc an thần.

Vụ án sát hại hàng loạt này đã gây chấn động trong cộng đồng và gửi đi một cảnh báo đáng sợ về những hoạt động giả mạo và lừa đảo. Slamet Tohari, với vai trò là pháp sư, đã lợi dụng lòng tin và sự mong muốn của người khác để chiếm đoạt tài sản và cuối cùng là sự sống của họ.

Các nhà chức trách đang tiến hành điều tra kỹ lưỡng để xác định rõ các vụ án mạng và tìm hiểu thêm về động cơ và phạm vi tác động của Slamet Tohari. Đồng thời, họ cũng đang tìm kiếm mọi thông tin liên quan để xác định xem có những nạn nhân khác hay không và liệu có có thêm bất kỳ đồng phạm nào khác.

Sự việc này đã làm dấy lên những lo ngại về an ninh và sự tin tưởng trong cộng đồng. Những vụ án mạng và các hành vi tội phạm nguy hiểm như vậy đòi hỏi sự tăng cường an ninh, sự quan tâm đến sự phát triển tâm lý và cung cấp giáo dục để nâng cao nhận thức về an toàn cá nhân và tránh rơi vào các chiêu trò lừa đảo.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...