Home CỘNG ĐỒNG BLACKPINK công bố encore show ‘BORN PINK’ tại Hà Nội
CỘNG ĐỒNG

BLACKPINK công bố encore show ‘BORN PINK’ tại Hà Nội

BLACKPINK sẽ trở thành nhóm nhạc nữ K-pop đầu tiên biểu diễn tại phòng hòa nhạc lớn nhất Việt Nam tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, Hà Nội vào tháng tới. Vào ngày 26 tháng 6 KST, YG Entertainment đã công bố ngày biểu diễn encore mới cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ‘ BORN PINK.

Trưa ngày 26-6, tấm poster đã được chia sẻ trên trang web chính thức Blackpinkofficial, đồng thời trên các trang chính thức của BlackPink trên Facebook, Instagram và Twitter. Thông qua việc này, Công ty giải trí YG – công ty quản lý nhóm nhạc BlackPink – đã xác nhận lịch diễn này.

BLACKPINK announces comeback date with new single 'Pink Venom'; teases 'BIG  year' for BLINKS as they mark 6th anniversary | K-pop Movie News - Times of  India

Hai buổi biểu diễn đã được thông báo sẽ diễn ra lúc 19h30 vào ngày 29 và 30-7 tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình thông qua poster.

Các buổi biểu diễn này là một phần của chuyến lưu diễn toàn cầu mang tên “Born Pink” của nhóm BlackPink, nhằm quảng bá cho album cùng tên. Sự kiện này được tổ chức bởi Công ty YG, với sự hợp tác quảng bá từ Live Nation.

Với điều này, BLACKPINK đã mở rộng chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới ‘BORN PINK’ lên 26 buổi biểu diễn tại 13 khu vực chỉ tính riêng chặng châu Á. Trong khi đó, điểm dừng chân tiếp theo trong chuyến lưu diễn ‘BORN PINK’ của BLACKPINK là buổi biểu diễn encore tại Paris dự kiến ​​vào ngày 15 tháng 7.

Thông tin này đã gây bất ngờ cho cộng đồng người hâm mộ BlackPink và K-pop tại Việt Nam. Các fanpage của nhóm và các trang cộng đồng K-pop đã cùng đăng tải thông tin này, nhận được sự tương tác đáng kể từ người hâm mộ. Dưới các bài đăng, nhiều fan đã bày tỏ sự bất ngờ và cùng nhau truy tìm vé tham dự.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...