Home DU HỌC MỸ Những thành phố tốt nhất của Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học
DU HỌC MỸCỘNG ĐỒNG

Những thành phố tốt nhất của Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học

Colorado Springs (Colorado) xếp thứ nhất trong danh sách các thành phố tốt nhất của Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học.

Báo cáo của Zillow đã tiết lộ độc quyền bảng xếp hạng năm 2023 của thị trường về những nơi tốt nhất ở Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học.

Nghiên cứu đã phân tích các thành phố dựa trên các yếu tố sau: Tỷ lệ tiền thuê nhà trên thu nhập; mức lương trung bình cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học; cơ hội việc làm; tỷ lệ dân số ở độ tuổi 20.

Nicole Bachaud, nhà kinh tế cấp cao của Zillow, cho biết: “Việc điều hướng khả năng chi trả tiền thuê nhà có thể đặt ra những thách thức đối với những sinh viên mới tốt nghiệp khi tham gia vào thị trường nhà ở, đặc biệt nếu họ lần đầu tiên làm việc đó”.

″Điều quan trọng đối với những sinh viên tốt nghiệp này là phải lưu ý đến các khoản hoàn trả khoản vay sinh viên sắp xảy ra sẽ sớm phát huy tác dụng, điều này sẽ ảnh hưởng đến ngân sách của nhiều người và có thể ảnh hưởng đến các quyết định về nhà ở.”

Báo cáo của Zillow cho thấy các thị trường lớn thứ hai trên khắp nước Mỹ có thể mang đến cho sinh viên tốt nghiệp đại học chất lượng cuộc sống cao hơn và chi phí sinh hoạt dễ tiếp cận.

Colorado Springs (Colorado) xếp thứ nhất trong danh sách các thành phố tốt nhất của Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học của Zillow. Chỉ Số Giá Thuê Theo Quan Sát của Zillow cho thấy giá thuê trung bình ở thành phố Colorado là 1.824 USD so với 2.031 USD ở Denver, cách đó khoảng 90 phút lái xe.

Colorado Springs (Colorado) xếp thứ nhất trong danh sách các thành phố tốt nhất của Mỹ dành cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học.

Nghiên cứu cho thấy mức lương trung bình cho một sinh viên mới tốt nghiệp đại học ở Colorado Springs là 63.190 USD, có nghĩa là tỷ lệ tiền thuê nhà là 35%.

Colorado Springs là nơi tọa lạc của Đại học Colorado: Colorado Springs và Cao đẳng Colorado, cả hai nơi đều mang đến cơ hội việc làm cho sinh viên mới tốt nghiệp và sinh viên tốt nghiệp các trường cao đẳng lân cận như Cao đẳng Cộng đồng Pikes Peak.

Spokane, Washington đứng thứ hai trong danh sách. Giá thuê trung bình ở Spokane là 1.563 USD so với Seattle là 2.223 USD. Và mức lương trung bình trong thành phố là 61.162 USD, khiến tỷ lệ tiền thuê nhà trên thu nhập là 31%. Giống như Colorado Springs, Spokane là thành phố lớn thứ hai trong tiểu bang của nó.

Spokane, Washington đứng thứ hai trong danh sách.

Trong thời gian xảy ra đại dịch, Spokane đã chứng kiến ​​sự gia tăng số lượng tin tuyển dụng từ xa và đã có thể duy trì tỷ lệ đó, đặc biệt là trong các lĩnh vực dịch vụ kỹ thuật, chăm sóc sức khỏe, trợ cấp xã hội, tài chính và bảo hiểm.

Nằm trong top ba là Des Moines (Lowa). Thành phố này là một trung tâm dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp đại học muốn tham gia vào lĩnh vực dịch vụ tài chính và bảo hiểm. Một số công ty lớn có sự hiện diện đáng kể ở Des Moines bao gồm Wells Fargo và UPS.

Theo Zillow, giá thuê nhà tại đây là 1.202 USD, trong khi mức lương trung bình cho sinh viên mới tốt nghiệp đại học là 59.697 USD. Tỷ lệ tiền thuê nhà trên thu nhập ở Des Moines là 24%, thấp hơn một phần tư mức lương trung bình của sinh viên tốt nghiệp đại học năm 2023 là 59.600 USD, theo Trung tâm Thống kê Giáo dục Quốc gia.

Des Moines là một trung tâm dành cho những sinh viên mới tốt nghiệp đại học muốn tham gia vào lĩnh vực dịch vụ tài chính và bảo hiểm.

Emily McDonald, chuyên gia về xu hướng thuê nhà của Zillow, nói với CNBC Make It:cho biết: “Với tốc độ tăng trưởng việc làm mạnh mẽ và giá thuê phải chăng, Des Moines trở thành một thành phố hấp dẫn đối với những sinh viên mới tốt nghiệp để xây dựng sự nghiệp và tận hưởng một lối sống thoải mái”.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...