Home CỘNG ĐỒNG Nỗi khổ của người phụ nữ lập Kỷ lục Guinness Thế giới với bàn chân “khủng”
CỘNG ĐỒNG

Nỗi khổ của người phụ nữ lập Kỷ lục Guinness Thế giới với bàn chân “khủng”

Chị Tanya Herbert đến từ thành phố Houston, bang Texas, Mỹ, là người đang nắm giữ Kỷ lục Guiness Thế giới với danh hiệu “Người phụ nữ có đôi bàn chân lớn nhất thế giới”.

Chị Tanya Herbert (39 tuổi) có bàn chân phải dài tới 33cm. Hiện tại, chị Tanya đang nắm giữ Kỷ lục Guinness Thế giới với danh hiệu “Người phụ nữ có đôi bàn chân lớn nhất thế giới”. Chị Tanya cho biết chị vẫn thường phải nhận những tin nhắn khiếm nhã từ một số cư dân mạng kể từ khi chị được biết tới với nét khác biệt nằm ở bàn chân.

Thực tế, hai bàn chân của Tanya không có kích thước tương đồng. Bàn chân phải của chị dài hơn bàn chân trái 0,5cm. Tanya có sử dụng mạng xã hội và chị vẫn thường phải nhận những tin nhắn khiếm nhã từ những người đàn ông xa lạ muốn chị gửi ảnh đôi bàn chân của chị cho họ.

Việc có đôi bàn chân “khủng” cũng khiến chị Tanya gặp phải không ít bất tiện trong cuộc sống thường ngày, chẳng hạn, Tanya rất khó tìm được những đôi giày nữ có sẵn trên thị trường vừa vặn với đôi chân mình, vì vậy, Tanya thường phải đi giày nam.

Chia sẻ về những tin nhắn kỳ cục mà mình nhận được, Tanya cho hay: “Tôi không sử dụng mạng xã hội để tạo dựng những mối liên hệ kỳ quái, tôi không bao giờ có ý định kiếm tiền bằng cách gửi ảnh đôi chân của mình cho người lạ”.

Chị Tanya có chiều cao lên tới 2,05 mét. Chia sẻ về trải nghiệm cá nhân, Tanya cho hay: “Trong suốt hành trình trưởng thành của mình, tôi đã luôn cao lớn hơn các bạn học. Trong gia đình, cha mẹ tôi đều cao lớn, nên việc tôi cao lớn cũng không khiến gia đình bất ngờ.

Cha mẹ tôi luôn thấu hiểu và hỗ trợ, cổ vũ cho tôi rất nhiều, nên tôi lớn lên một cách bình thường và không bao giờ nghĩ việc mình quá cao lớn là một điều gì khủng khiếp hay tồi tệ cho cuộc sống cá nhân cả. Tôi không bị bắt nạt vì sự khác biệt ngoại hình của mình, các bạn bè yêu mến và đối xử tốt với tôi”.

Tanya bắt đầu gây sốt trên mạng xã hội từ đầu năm nay, khi chị bắt đầu chia sẻ về bàn chân khổng lồ của mình. Chính sự gợi ý và động viên của cộng đồng mạng đã khiến chị có thêm tự tin để liên hệ với tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới nhằm chính thức xác lập kỷ lục.

Tanya hy vọng rằng cùng với việc mình xác lập kỷ lục Guinness Thế giới, các hãng giày sẽ quan tâm hơn tới những phụ nữ có bàn chân lớn. Tanya hy vọng rồi đây các hãng giày sẽ tung ra những dòng sản phẩm dành cho nữ giới có bàn chân lớn khác biệt, để chị có thể mua giày nữ có sẵn trên thị trường ở mức giá “thân thiện” với túi tiền.

Theo Daily Mail
Written by
Nước Mỹ

Just for admin

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...