Home CỘNG ĐỒNG 99+ hình xăm cho nam đẹp và ý nghĩa HOT nhất 2023
CỘNG ĐỒNG

99+ hình xăm cho nam đẹp và ý nghĩa HOT nhất 2023

Xăm hình từ lâu đã trở thành một loại hình nghệ thuật được giới trẻ vô cùng yêu thích. Không chỉ giúp thể hiện được cá tính riêng mà mỗi một hình xăm đều mang một thông điệp ý nghĩa nào đó mà chủ nhân muốn truyền tải. Hãy cùng khám phá những hình xăm cho nam đẹp, độc đáo mà bạn không nên bỏ qua trong bài viết dưới đây!

Các mẫu hình xăm cho nam theo chủ đề

Hình xăm 3D đẹp cho nam

Xăm 3D là trào lưu mới nổi tại Việt Nam trong những năm gần đây. Mỗi một hình xăm là một bức tranh nghệ thuật sống động, và người tạo ra nó là một họa sĩ thực thụ.

Để tạo ra được không gian và chiều sâu cho hình xăm thì đòi hỏi phải có sự khéo léo, khả năng cảm nhận về sắc độ, hình khối thật nhạy cảm. Và từ đó mang đến một hình xăm chân thực đến từng chi tiết. Bởi vậy khi sở hữu một hình xăm 3D, bạn sẽ thật sự nổi bật và đầy cá tính.

Hình xăm cánh tay tạo hiệu ứng 3D chân thật, ấn tượng
Mẫu xăm 3D đầy nam tính
Mẫu xăm ngực 3D cực nét
Mẫu xăm full lưng đẹp được ưa chuộng
Những mảng hình khối được vẽ cầu kỳ tạo cảm giác sống động
Hình Chúa luôn là mẫu xăm được nam giới yêu thích

Hình xăm ý nghĩa về cuộc sống cho nam

Nhiều người chọn hình xăm chỉ đơn giả vì thích, vì muốn thể hiện cá tính của bản thân. Nhưng một số người lựa chọn hình xăm về triết lý cuộc sống như một lời nhắc nhở cho bản thân. Hay đôi lúc họ chọn hình xăm để đánh dấu cho một sự kiện quan trọng, ý nghĩa trong cuộc đời. Điều đặc biệt là những hình xăm ý nghĩa thì bạn sẽ không phải lo lắng về chuyện hình xăm bị lỗi mốt và không hợp thời. Bạn có thể tham khảo các mẫu xăm sau:

Create yourself – “tạo nên cuộc đời ý nghĩa”
God is love – Thượng đế là tình yêu
Hình xăm từ những lời yêu thương…
Hình xăm chữ “nhẫn”
Hình ảnh gia đình yêu thương
Mỏ neo-biểu hiện cho sự gắn kết

Hình xăm may mắn cho nam

Có thể bạn chưa biết, việc chọn hình xăm phù hợp sẽ đem lại cho người sở hữu những điều tốt đẹp, vận khí, tài lộc tràn trề. Về mặt phong thuỷ, hình xăm may mắn sẽ giúp sức khỏe được cải thiện, đường công danh thuận lợi, tiền tài vật chất đủ đầy cho chủ nhân. Một số hình xăm may mắn phải kể đến như:

hinh xam may man cho nam gioi
Hình xăm thiên thần như một bùa hộ mệnh quý giá, soi đường dẫn lối, tránh xa các cạm bẫy
Hình xăm con mắt “nhìn thấu hồng trần”giúp chủ nhân có được và được các vị thần bảo hộ an toàn
Hình xăm hoa sen là biểu tượng cho tinh thần nhân ái và trí tuệ uyên bác
Hình xăm kim cương đại diện cho sự giàu sang, phú quý và thời thượng
Hình xăm la bàn thể hiện sự mạnh mẽ và cố gắng để vượt qua mọi phong ba, bão táp.

Hình xăm mini nhỏ, đơn giản cho nam

Thay vì hình xăm với kích thước lớn, những hình xăm nhỏ tinh tế đang được giới trẻ ưa chuộng. Mẫu xăm mini không quá lộ liễu nhưng vẫn đủ để giúp chủ nhân thể hiện cá tính mà không làm ảnh hưởng nhiều đến công việc. Hiện nay, hình xăm nhỏ thường rất đa dạng cho bạn dễ dàng lựa chọn như lông vũ, ngôi sao, neo, xăm chữ,…

Tuy nhỏ nhưng đầy nam tính
Ghi điểm tuyệt đối với nét quyến rũ khó quên

Hình xăm chữ đẹp cho nam

Hình xăm chữ là một trong những cách tinh tế để bạn thể hiện cá tính của bản thân. Tùy vào cách chọn chữ và ý nghĩa của dòng chữ bạn chọn sẽ tạo nên một hình xăm có giá trị vĩnh viễn.

Ngoài hình xăm chữ tiếng Việt thì bạn có thể lựa chọn hình xăm mang chữ cái ý nghĩa của các quốc gia khác như Tiếng Anh, tiếng Thái, tiếng Trung …Bạn có thể xăm chữ tại bất kỳ đầu trên cơ thể, tuy nhiên những vùng da lộ ở cổ, cánh tay luôn là vị trí xăm chữ thu hút nhất.

Chủ đề về gia đình luôn là mẫu xăm không bao giờ hết hot

Các vị trí xăm hình đẹp cho nam 

Hình xăm đẹp ở vai cho nam

Vai là một trong những vị trí thích hợp nhất để xăm hình bởi khu vực này khá rộng, giúp bạn có thể xăm được nhiều loại hình vẽ với kích thước khác nhau. Vị trí này cũng giúp bạn thoải mái để lộ hình xăm hoặc che giấu tùy thích, đồng thời tôn lên đường nét khiến bờ vai trở nên quyến rũ, thu hút.

Bề mặt vai rộng giúp bạn xăm được các hình xăm có kích thước lớn

Hình xăm đẹp ở tay cho nam

Tay là vị trí vô cùng hoàn hảo để bạn thoải mái khoe ra những hình xăm độc đáo hay những thông điệp bạn muốn truyền tải. Bên cạnh đó việc xăm ở tay sẽ ít đau hơn khi xăm ở những vị trí khác, đặc biệt là bắp tay. Vì vậy, đây là vị trí xăm lý tưởng cho những người xăm hình lần đầu.

Những hình xăm tay độc đáo, cá tính, phá cách
Hình xăm bộ lạc không bao giờ lỗi mốt
Xăm ngón tay được giới trẻ ưa chuộng
Xăm cổ tay họa tiết bộ lạc
Xăm chữ ấn tượng
Mẫu xăm bắp tay 3D
Bạn có thể lựa chọn xăm hình hay xăm full tay
Mẫu xăm mini đơn giản
Mẫu xăm full tay đầy nghệ thuật

Hình xăm đẹp ở lưng cho nam

Lưng là vị trí xăm hình mang nhiều ý nghĩa đặc biệt, liên quan đến sự che chở và bao bọc. Đây cũng là vị trí yêu thích của những người theo đuổi nghệ thuật xăm hình bởi họ sẽ có đủ không gian để dễ dàng thực hiện các thao tác xăm mà không bị sai sót.

Ngoài ra, với kích thước rộng bạn có thể tự do lựa chọn hình xăm từ nhỏ cho đến lớn, từ đơn giản đến phức tạp và biến tấu chủ đề đa dạng theo ý tưởng của người đi xăm.

Hình xăm cánh thiên thần ở lưng vừa độc đáo, vừa thể hiện sự che chở tuyệt đối
Mẫu xăm nửa lưng cực ngầu
Hình xăm full lưng tạo sự mạnh mẽ, quyền lực
Mẫu xăm chữ như tấm bùa hộ mệnh
Mẫu xăm lưng ý nghĩa

Hình xăm đẹp ở cổ cho nam

HÌnh xăm ở cổ là một xu hướng không bao giờ hết hot. Đây là vị trí dễ thấy nhất trên cơ thể nên có thể giúp bạn “khoe” cá tính một cách trọn vẹn nhất. Tuy nhiên nếu như bạn là người chịu đau không tốt thì không nên xăm ở cổ, bởi đây là khu vực da mỏng và dễ bị kích ứng nếu như không hợp.

Mỗi một hinh xăm mang một ý nghĩa riêng
Cổ là vị trí dễ thấy giúp bạn thể hiện cá tính rõ ràng nhất
Mẫu xăm full cổ mạnh mẽ
Gáy là vị trí được giới trẻ ưa chuộng

Hình xăm đẹp ở chân cho nam

Hình xăm ở chân giúp bạn khoe khéo đôi chân của mình một cách ý nghĩa và độc đáo nhất. Vị trí này giúp bạn thể hiện cá tính và có thể che đi khi cần thiết. Những hình xăm ở chân luôn tạo cảm giác khỏe khoắn, mạnh mẽ và cực kì lôi cuốn người đối diện.

Mẫu xăm chân tạo sự mạnh mẽ, thu hút
Full bắp chân cho nam độc đáo
Xăm bàn chân nổi bật
Mẫu xăm kín chân

Hình xăm đẹp ở ngực cho nam

Ngực là là nơi chứa đựng trái tim của con người nên việc xăm hình ở vị trí này luôn chứa đựng những ý nghĩa nhất định. Đối với nam giới, hình xăm ở ngực phù hợp sẽ giúp họ thể hiện được sức mạnh, khoe ra vùng cơ ngực chắc khỏe.

Xăm chữ ý nghĩa ở ngực tạo sưc hút cho nam giới
Cánh đại bàng – thể hiện cho sức mạnh
Mẫu xăm ngực 3D ấn tượng
Sự kết hợp tuyệt vời
Mẫu xăm kín ngực
Những mẫu hình xăm ở ngực đơn giản nhưng hấp dẫn

Bí quyết để lựa chọn hình xăm đẹp phù hợp nhất

Chọn hình xăm theo phong thủy

Một trong những điều cần quan tâm khi xăm hình đó chính là lựa chọn hình xăm phù hợp với phong thủy bản thân. Bởi hình xăm sẽ là thứ theo bạn cả cuộc đời. Nên một hình xăm phù hợp sẽ giúp bạn an tâm, tránh được những lo lắng và có thể mang đến những điều tốt đẹp.

  • Hình xăm cho người mệnh Kim

Người mệnh Kim nên chọn các hình xăm có màu thuộc bản mệnh như vàng đất, trắng hoặc nâu đất. Ví dụ: Kim tự tháp, nữ hoàng Ai Cập, cá chép Vàng, thiên nga, phượng hoàng, chim hạc, cây thánh giá, mỏ neo…

  • Hình xăm cho người mệnh Mộc

Người mệnh Mộc nên chọn các hình xăm có màu thuộc bản mệnh và màu tương sinh như màu đen, xanh dương, trắng bạc, vàng ánh kim và xăm các hình liên quan đến cây cối, hoặc những con động vật.

  • Hình xăm cho người mệnh Thủy

Người mệnh Thủy nên chọn các hình xăm liên quan đến sông nước, biển cả, hợp với màu xanh dương và đen.

Theo phong thủy, Thủy khắc Hỏa nên cần tránh không xăm các hình liên quan đến Hỏa như mặt trời, hoa hướng dương, hoa hồng đỏ, lửa…

  • Hình xăm cho người mệnh Hỏa

Người mệnh Hỏa nên chọn những hình xăm liên quan đến ngựa, rắn, mặt trời, hoa mẫu đơn…và có tông màu đỏ, tím, da cam.

  • Hình xăm cho người mệnh Thổ

Hình xăm hợp với người mệnh Thổ là hình xăm rồng, cá chép đỏ, phượng hoàng lửa…hoặc những hình xăm mang màu sắc tượng trưng cho lửa như đỏ, hồng, cam, bởi lửa sẽ sinh ra đất – chính là Thổ.

Chọn vị trí xăm hình phù hợp

Lựa chọn vị trí xăm hình cũng là điều mà bạn cần quan tâm. Vị trí xăm hình cũng thể hiện rõ tính cách của bạn hay những thông điệp mà bạn muốn truyền tải. Cụ thể:

  • Nếu bạn muốn có một hình xăm không dễ thấy thì nên chọn các vị trí như:  xương sườn, sau tai hoặc cổ và mắt cá chân.
  • Nếu bạn thích hình xăm của mình lộ ra thì nên chọn các vị trí như: ngón tay, cánh tay, chân, ngực hoặc lưng.

Ngoài ra việc chọn vị trí xăm cũng có thể liên quan đến khả năng chịu đau của bạn. Nếu bạn có khả năng chịu đau thấp thì nên tránh xăm ở vùng xương sườn, khuỷu tay, đỉnh bàn chân, cánh tay trong, khuỷu tay bên trong và vùng xương ức.

Lựa chọn địa chỉ xăm hình chất lượng

Mỗi một hình xăm là một tác phẩm nghệ thuật thể hiện chất riêng của bạn. Bởi vậy nếu không muốn tác phẩm của bạn bị lỗi hỏng thì nhất định phải chọn địa chỉ xăm hình uy tín và chọn thợ xăm có tay nghề cao.

Ngoài ra bạn cần biết rõ về chất lượng mực xăm mà nghệ sĩ của bạn sẽ sử dụng. Đừng ngần ngại sử dụng loại mực tốt nhất vì nó sẽ để lại màu xăm tươi đẹp lâu dài.

Chăm sóc hình xăm đúng cách 

Chăm sóc là một phần thiết yếu để đảm bảo hình xăm của bạn đẹp và lâu bền nhất. Chăm sóc không đúng cách có thể dẫn đến phai màu và thậm chí là nhiễm trùng.  Điều quan trọng là bạn phải làm theo hướng dẫn của thợ xăm sau khi nhận lên mực. Thông thường sau khi xăm, bạn cần lưu ý những điều sau:

  • Trong thời gian chờ hình xăm lành, cần tránh đồ uống có cồn hay một số thức ăn tạo nên sẹo lồi như thịt bò, thịt gà, rau muống, nếp, rượu bia,…
  • Bạn nên ăn các thực phẩm chứa nhiều vitamin, giúp tăng đề kháng để vết thương mau lành hơn như lựu, trái cây có múi, tỏi, cá hồi,….
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời bởi tia cực tím từ mặt trời có thể làm màu mực của hình xăm bị mờ nếu chúng chưa lành.
  • Đối với các hình xăm ở gần ngực, bả vai, tay hoặc chân thì bạn nên hạn chế vận động mạnh sẽ khiến cho da bị căng, gây tổn thương, chảy máu, rách da.
  • Tránh đi bơi ở các nơi công cộng vì chất tẩy clo trong hồ bơi khiến hình xăm dễ bị phai màu mực, gây nhiễm trùng vết thương.

Trên đây là các mẫu hình xăm cho nam và những thông tin liên quan. Hy vọng hữu ích cho bạn!

Thanh Tâm – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...