Home CỘNG ĐỒNG Ngôi sao bóng đá của Fulham bị cấm thi đấu 8 trận vì đẩy trọng tài
CỘNG ĐỒNG

Ngôi sao bóng đá của Fulham bị cấm thi đấu 8 trận vì đẩy trọng tài

Hôm thứ 3, Hiệp hội bóng đá Anh (FA) ra thông báo: tiền đạo Aleksandar Mitrović của Fulham FC đã bị cấm thi đấu 8 trận vì đẩy trọng tài Chris Kavanagh trong trận thua tại FA Cup trước Manchester United.

Câu lạc bộ, Mitrović và huấn luyện viên Marco Silva đều bị phạt sau trận thua 1-3 tại Old Trafford vào tháng trước, sau khi chứng kiến ​​​​hai cầu thủ và huấn luyện viên bị đuổi khỏi sân.

Theo FA, một Ủy ban điều tiết độc lập đã ban hành lệnh cấm thi đấu 3 trận đối với Mitrović vì hành vi bạo lực, mặc dù anh ta phủ nhận cáo buộc. Đây là ngoài án phạt cấm thi đấu 3 trận mà anh ấy đã nhận vì thẻ đỏ.

Mitrovic nhận án cấm thi đấu 8 trận vì hành vi phi thể thao ở trận

“Riêng tiền đạo thừa nhận rằng hành vi và ngôn từ của anh ấy sau khi bị đuổi khỏi sân là không đúng mực, lạm dụng, xúc phạm và đe dọa, và Ủy ban Điều tiết đã áp dụng lệnh cấm thi đấu bổ sung hai trận và phạt 75.000 bảng [khoảng $93.583],” FA cho biết.

“Tổng cộng, Ủy ban điều tiết đã treo giò Aleksandar Mitrović 8 trận. Một trong số này đã được giao, và do đó, tiền đạo này sẽ không có mặt trong bảy trận đấu tiếp theo của Fulham FC,” FA cho biết thêm.

Ngoài ra, FA chia sẻ rằng, “Silva thừa nhận rằng anh ấy đã sử dụng những lời nói, cử chỉ và hành vi lăng mạ và xúc phạm đối với trọng tài trận đấu” và Ủy ban Điều tiết Độc lập đã ban hành cho anh ấy “lệnh cấm chạm bóng trong hai trận cộng với khoản tiền phạt 20.000 bảng Anh [khoảng 25.000 đô la].”

Ủy ban điều tiết FA đã áp dụng khoản tiền phạt bổ sung gần 25.000 đô la [20.000 bảng Anh] đối với Silva vì “đặt câu hỏi về tính chính trực của trọng tài trận đấu và khiến trận đấu trở nên tai tiếng.” Ủy ban Điều tiết cũng áp đặt khoản tiền phạt gần 50.000 đô la [40.000 bảng Anh] đối với Fulham vì “không để đảm bảo các cầu thủ của mình tiến hành một cách có trật tự.”

Mitrović của Fulham đã đẩy trọng tài Chris Kavanagh trong trận thua tại FA Cup của đội anh ấy trước Manchester United.

Mitrović là một trong nhiều cầu thủ bị cấm thi đấu sau khi phạm lỗi với các quan chức: Luis Suárez nổi tiếng với án phạt cấm thi đấu 10 trận vì cắn Branislav Ivanović của Chelsea vào năm 2013. Trong khi đó, Paolo Di Canio của Sheffield Wednesday bị cấm thi đấu 11 trận vào năm 1998, sau khi đẩy một trọng tài xuống đất.

‘Tôi hối hận về hành động của mình’

Vào thứ Tư, CNN Sport đã được chuyển đến một tin nhắn từ Mitrović và Silva sau khi tiếp cận Fulham để nhận xét từ cặp đôi này.

“Ở mức độ cá nhân, tôi rất tiếc về hành động của mình đã khiến tôi bị đuổi khỏi sân,” Mitrović nói.

“Tôi đã để cho sự thất vọng lấn át mình và cách tôi phản ứng là sai lầm. Tôi đã cố gắng thu hút sự chú ý của trọng tài, nhưng tôi đánh giá cao rằng tôi không nên đặt tay lên ông ấy và tôi hiểu tại sao ông ấy lại rút thẻ đỏ cho tôi, thẻ đỏ đầu tiên của tôi trong trận đấu với Fulham và lần đầu tiên kể từ mùa giải 2015/16 mùa.

Mitrovic nhận án cấm thi đấu 8 trận vì hành vi phi thể thao ở trận gặp MU

“Tôi đã chấp nhận án phạt cấm thi đấu 3 trận vì chiếc thẻ đỏ của mình, tôi đã nói chuyện với Chris Kavanagh để xin lỗi và tôi đã tình nguyện chấp nhận án phạt của Câu lạc bộ. Bây giờ tôi muốn làm những gì có thể để bỏ qua sự cố này và quay lại giúp đỡ các đồng đội trên sân càng sớm càng tốt,” anh nói thêm.

Về phần mình, Silva nói: “Tôi rất tiếc về những gì đã xảy ra và tôi đã nói chuyện với Chris Kavanagh để xin lỗi. Anh ấy biết rằng tôi tôn trọng anh ấy và công việc anh ấy phải làm. Thật không may, chúng tôi đã không gặp nhau vào ngày hôm đó, nhưng tôi nhận ra rằng ông ấy là một trong những trọng tài hàng đầu ở đất nước này và tôi biết rằng, khi con đường của chúng ta giao nhau một lần nữa, giữa chúng ta sẽ có sự tôn trọng lẫn nhau.”

Trong một tuyên bố được đăng trên trang web của câu lạc bộ vào thứ Ba, Fulham đã liệt kê các biện pháp trừng phạt đối với Mitrović, Silva và câu lạc bộ mà không có bất kỳ bình luận nào thêm.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...