Home CỘNG ĐỒNG Trốn phí hành lý, hành khách mặc 5,5kg quần áo lên máy bay
CỘNG ĐỒNG

Trốn phí hành lý, hành khách mặc 5,5kg quần áo lên máy bay

Adriana Ocampo, 19 tuổi, sau khi nhận ra rằng hành lý xách tay của cô vượt quá giới hạn tối đa là 7 kg, đã quyết định mặc thêm quần áo để tránh phải trả phí.

Sau khi nhận ra rằng hành lý xách tay của mình vượt quá giới hạn trọng lượng tối đa là 7 kg, Adriana Ocampo, 19 tuổi, đã quyết định mặc thêm quần áo để tránh phải trả phí khi lên chuyến bay từ Melbourne đến Adelaide của hãng hàng không Jetstar ở Australia. Thông tin này được báo New York Post đưa tin.

Adriana Ocampo, 19 tuổi, mặc 5,5 kg hành lý lên máy bay. Ảnh: Kenedy News and Media.

Theo một video được chia sẻ rộng rãi, Adriana Ocampo đã chất đống quần áo, bao gồm áo phông, áo khoác, áo liền quần và quần tây, có tổng trọng lượng lên tới 5,5 kg. Adriana Ocampo cho biết trong một cuộc phỏng vấn với South West News Service rằng cô ”trông như một con gấu”. Người bạn đi cùng cô cũng đã thực hiện hành động tương tự.

”Chúng tôi nghĩ rằng cách duy nhất để giảm trọng lượng hành lý là mặc lên người, vì vậy chúng tôi đã bắt đầu mặc áo khoác. Bên cạnh việc mặc nhiều lớp áo khoác và áo liền quần, tôi còn mặc một chiếc quần rộng thùng thình và nhét áo phông cùng chiếc iPad của mình vào đó. Tôi đã mặc khoảng 6 lớp quần áo và nhét đồ đạc đầy đủ trong túi”, cô chia sẻ.

du lich may bay anh 1

Adriana Ocampo vẫn bị phạt 65 USD vì hành lý quá cân. Ảnh: Kenedy News and Media.

”Mọi người trong hàng đã nhìn chằm chằm và chế giễu chúng tôi, điều đó làm cho chúng tôi cảm thấy xấu hổ. Họ cảm thấy bất tiện vì chúng tôi đã làm dài thời gian chờ đợi”, cô tiếp tục kể.

Tuy nhiên, mẹo du lịch này không đạt hiệu quả với Ocampo. Hành lý của họ vẫn vượt quá 1 kg và họ bị phạt 65 USD. Đáng tiếc, Ocampo cũng phải tiếp tục mặc toàn bộ quần áo đó trên máy bay.

”Dù có phần hài hước, chúng tôi cần duy trì giới hạn hành lý để đảm bảo sự công bằng cho tất cả mọi người. Theo dõi số lượng hành lý mà hành khách mang lên máy bay giúp đảm bảo rằng mọi người có đủ không gian để đặt đồ đạc của mình và tuân thủ các yêu cầu an toàn”, phát ngôn viên của Jetstar chia sẻ trong một tuyên bố với Independent.

Một sự cố tương tự đã xảy ra vào năm 2019, khi một hành khách của hãng hàng không Philippines cũng mặc thêm quần áo để giảm trọng lượng hành lý xuống chỉ còn 6,5 kg, sau khi vượt quá giới hạn. Hành khách này đã đăng một bức ảnh vui nhộn trên Facebook, cho thấy cô ấy mặc khoảng 5 chiếc quần, cùng với nhiều áo phông và áo khoác, theo thông tin từ NDTV.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...