Home CỘNG ĐỒNG Úc: Tìm thấy xác người bên trong cá sấu
CỘNG ĐỒNG

Úc: Tìm thấy xác người bên trong cá sấu

Theo cảnh sát địa phương, phần còn lại được tìm thấy bên trong một con cá sấu ở Úc được cho là của một ngư dân 65 tuổi đã mất tích vào cuối tuần qua.

Hài cốt vẫn chưa được xác định chính thức, nhưng cảnh sát Queensland cho biết trong một tuyên bố hôm thứ Tư rằng các hoạt động tìm kiếm và cứu hộ cho người đàn ông mất tích, là Kevin Darmody, đã bị ngừng lại.

Các quan chức về động vật hoang dã của Bộ Môi trường và Khoa học (DES) đã bắt được hai con cá sấu lớn ở thượng nguồn nơi Darmody được nhìn thấy lần cuối trong chuyến đi câu cá trên sông Kennedy ở Công viên Quốc gia Rinyirru (Lakefield), đông bắc Queensland vào thứ Bảy.

Hai con cá sấu dài 4,1 mét (13,5 feet) và 2,8 mét (9,2 feet), cảnh sát cho biết trong một tuyên bố. Theo DES, “phần lớn” các cuộc tấn công được thực hiện bởi những con cá sấu lớn hơn hai mét (hơn sáu feet).

Tìm thấy phần thi thể người đàn ông mất tích trong bụng của 2 con cá sấu |  Báo Dân trí

Tuyên bố cho biết thêm, thi thể người được tìm thấy bên trong một trong những con cá sấu, mặc dù cảnh sát tin rằng cả hai đều có liên quan đến vụ việc với Darmody .

Cảnh sát Queensland, dịch vụ khẩn cấp của bang và trực thăng cứu hộ của chính phủ Queensland đã tìm kiếm Darmody kể từ khi cảnh sát nhận được báo cáo về sự mất tích của anh ta vào thứ Bảy .

Quyền thanh tra thám tử Jason Chetham đã suy đoán hôm thứ Hai rằng có thể Darmody đã bị một con cá sấu lớn kéo xuống nước.

“Chắc chắn là nó có thể xảy ra,” Chetham nói, theo CNN Affiliate 9 News. “Có một tiếng động, một tiếng hét lớn, và sau đó là tiếng nước bắn tung tóe.”

“Đó là một công viên quốc gia và có những loài động vật hoang dã ở đó, cá sấu hoang dã,” anh nói thêm. “Rõ ràng đó là một trong những khả năng.”

DES lưu ý rằng cá sấu có thể được tìm thấy ở sông, lạch, đầm lầy, vùng đất ngập nước, hố nước và dọc theo các bãi biển của Công viên Quốc gia Rinyirru (Lakefield), nơi sinh sống của cả cá sấu cửa sông hoặc nước mặn và cá sấu nước ngọt tương đối nhút nhát.

Công viên cách Cairns khoảng 340 km (khoảng 211 dặm) về phía tây bắc, là một trong sáu khu vực chính bảo tồn cá sấu cửa sông ở Queensland.

Người dân địa phương kêu gọi những người khác cẩn thận khi đến quá gần mặt nước.

“Điều này đã xảy ra với một người cực kỳ am hiểu về cá sấu nên hãy tránh xa mép nước,” một người đăng trên trang Facebook của cộng đồng địa phương, theo 7 News của CNN . “Đừng coi bất cứ điều gì là hiển nhiên.”

Queensland không xa lạ gì với cá sấu và những mối nguy hiểm mà chúng có thể gây ra. Vào tháng 3, chính quyền Queensland đã cảnh báo người dân tránh vùng nước bị cá sấu tấn công sau lũ lụt kỷ lục.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ "ẩn"
CỘNG ĐỒNG

Trung Quốc có 3 nghìn tỷ USD dự trữ tiền tệ “ẩn”

Trung Quốc đang ngồi trên một đống tiền trị giá 6 nghìn...

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư
CỘNG ĐỒNG

Báo cáo chấn động Coca-Cola với thành phần được cho là chất gây ung thư

WHO sẽ dán nhãn chất làm ngọt nhân tạo phổ biến có...

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok
CỘNG ĐỒNG

Cách bà mẹ người Úc kiếm 25.000 USD mỗi tháng từ TikTok

Bà mẹ Sydney kiếm đủ tiền từ TikTok để trang trải chi...

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế
CỘNG ĐỒNG

Rầm rộ tin đồn tổng thống Nga sử dụng người đóng thế

Hình ảnh tổng thống Nga Vladimir Putin xuất hiện trước công chúng...