Home TIN NƯỚC MỸ Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage ở Atlanta, Mỹ khi một giáo viên tiếng Anh, cô Tiwana Turner, bị một học sinh nữ lớp 9 tấn công và đánh đập, dẫn đến nhiều chấn thương và gãy chân.

Một đoạn video được phát sóng trên kênh tin tức Fox5 cho thấy cảnh cô Turner vừa gọi cứu trợ qua điện thoại, học sinh đã tước điện thoại khỏi tay cô và tiếp tục hành hung cô giáo bằng cách đẩy cô ngã sấp mặt xuống sàn. Trong cuộc cãi vã căng thẳng đó, học sinh này tiếp tục đấm cô Turner, khiến cô gục ngã và chịu đau đớn ở đầu gối và chân.

Các giáo viên khác nhanh chóng can thiệp để đưa cô giáo ra khỏi tình huống nguy hiểm và gọi dịch vụ cấp cứu để chuyển cô đến bệnh viện. Verdaillia Turner, chủ tịch Liên đoàn Giáo viên Georgia, đã phản ứng mạnh mẽ với sự việc này. Bà nói với Fox5: “Hành động của nữ sinh đó là một biểu hiện thiếu kiểm soát. Không có lý do nào để bào chữa hành vi bạo lực. Chúng ta không thể chấp nhận những học sinh đến trường mà gây rối và ngăn cản việc học của các em học sinh khác”.

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Cô Turner hiện đang trong quá trình phục hồi và không thể hoạt động bình thường. Một chiến dịch gây quỹ trên GoFundMe đã được khởi xướng nhằm hỗ trợ cô giáo trong việc đi lại và phục hồi chức năng sau vụ việc. Trong bản tin, nó được mô tả: “Cuộc sống của cô ấy đã bị đảo lộn và bây giờ cô ấy cần hỗ trợ về phương tiện di chuyển trong quá trình phục hồi. Cô ấy đang nằm viện với chấn thương ở đầu gối và chân và sẽ cần thời gian dài để phục hồi hoàn toàn”.

Các giáo viên khác cũng đã lên titiếp và lên tiếng về vụ việc này. Cindy Ball, một giáo viên tại trường cộng đồng Rockdale County, đã nhận xét: “Không thể dung thứ cho bất kỳ hành vi bạo lực từ học sinh đối với giáo viên. Những học sinh gây hại cho học sinh hoặc nhân viên khác sẽ phải đối mặt với các biện pháp kỷ luật theo Quy tắc Ứng xử và Kỷ luật Học sinh của chúng tôi, và họ sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự tương xứng. Chúng tôi cam kết tuân thủ quyền riêng tư của cán bộ và sinh viên trong tình huống này”.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...

TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Cô gái đi làm bằng máy bay để … tiết kiệm tiền

Sophia Celentano, một học sinh thực tập 21 tuổi, đã tìm ra...