Home TIN NƯỚC MỸ Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước Mỹ
TIN NƯỚC MỸ

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước Mỹ

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước mỹ
Nghĩa trang Resurrection.

Sau đây là 5 thành phố tại Mỹ được đồn đoán về những câu chuyện ma ghê rơn, gây hoảng sợ cho rất nhiều người.

Salem, Massachusetts

Vào thời điểm khoảng năm 1692, thị trấn Salem được cho là một nơi trú ẩn của các phù thủy. Trên 150 phụ nữ bị bắt giữ và buộc tội là phù thủy, tuy nhiên nhờ sự lên án của người dân, nhiều người vô tội đã thoát khỏi tử hình. Tuy vậy, vẫn có 19 phụ nữ khác bị treo cổ sau đó.

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước mỹ
Biệt thự Joshua Ward xây dựng trên nền nhà của George Corwin

Ngày nay, Salem vẫn được biết đến như một thành phố liên quan đến chủ đề phù thủy. Người dân địa phương kể lại rằng họ thường nhìn thấy những ánh sáng trắng đi lang thang khắp thành phố vào ban đêm.

Trong số các địa điểm bị ám ảnh nhất ở Salem là biệt thự Joshua Ward, xây dựng trên nền nhà của George Corwin – một cảnh sát trưởng và là người thực hiện các cuộc thử nghiệm hành hình các phù thủy ở Salem.

Chicago, Illinois

Thành phố Chicago nổi tiếng với hai nghĩa trang được cho là bị ma ám, đó là Bachelor’s Grove và Resurrection. Trong đó, nghĩa trang Bachelor’s Grove có rất nhiều câu chuyện kể về các hiện tượng siêu nhiên, những linh hồn và ma quỷ. Tuy nhiên, trong số đó thì câu chuyện về bóng ma “white lady” là câu chuyện nổi tiếng nhất. Bóng ma này được miêu tả là một cô gái trẻ mặc váy trắng và luôn đi lang thang trong nghĩa trang vào ban đêm, đang bồng trên tay một đứa bé.

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước mỹ
Nghĩa trang Resurrection.

Trong khi đó, nghĩa trang Resurrection được cho là “nhà” của cô gái trẻ tên Mary đã qua đời. Cho đến ngày nay, câu chuyện về Mary vẫn được kể lại rằng linh hồn của cô thường đi lang thang trên đường để tìm đường về nhà sau khi bị tai nạn.

Gettysburg, Pennsylvania

Năm 1863, cuộc nội chiến đẫm máu đã xảy ra tại Gettyburg, khiến cho hàng ngàn người thiệt mạng, bị thương hoặc mất tích. Tuy đã trôi qua nhiều năm, nhưng đến ngày nay, người dân vẫn còn bị ám ảnh bởi những hồn ma của người lính xuất hiện trên chiến trường xưa.

Bức ảnh chụp địa danh “Devil’s Den” của nhiếp ảnh gia Alexander Gardner đã trở thành biểu tượng của cuộc chiến này. Tuy nhiên, nó lại mang đến sự ám ảnh cho nhiều người và khiến họ không dám tới khu vực đã từng là nơi người lính đã hy sinh.

Savannah, Georgia

Căn nhà Hampton Lillibridge được xây dựng từ năm 1796 và sau đó đã được một người đàn ông mua lại vào năm 1960 để tiến hành sửa chữa. Tại thời điểm đó, mái nhà đã sụp đổ và gây ra cái chết của một công nhân trong quá trình thi công. Chủ nhà sau này cho biết rằng ông thường nghe thấy tiếng nói và tiếng bước chân trong nhà, cùng với việc các vật dụng liên quan đến sửa chữa bị thất lạc một cách kỳ lạ.

Nhiều người đã báo cáo rằng họ thấy một người đàn ông mặc đồ đen đang đứng trong nhà và nhìn chằm chằm ra khỏi ban công. Mặc dù chủ nhà đã mời các linh mục đến để trừ tà nhưng cho đến ngày nay vẫn không ai dám lại gần căn nhà ba tầng khang trang này.

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước mỹ
Căn nhà được cho là bị ma ám.

New Orleans, Louisiana

New Orleans được coi là trung tâm của các câu chuyện huyền bí ở nước Mỹ. Trong đó, câu chuyện về Marie Laveau – “nữ hoàng tà thuật Voodoo” – rất nổi tiếng. Ngay cả sau khi bà qua đời, nhiều người khẳng định đã thấy hình ảnh bóng ma của Marie đi bộ dọc theo khu phố Pháp. Hơn 120 năm trôi qua kể từ đó, nhưng những truyền thuyết ma quái về “nữ hoàng Voodoo của New Orleans” vẫn còn tồn tại và được lưu truyền.

Top 5 thành phố có những câu chuyện ma rùng rợn nhất nước mỹ
Biệt thự LaLaurie hiện tại.

Câu chuyện về ngôi nhà LaLaurie ở New Orleans vẫn là một trong những câu chuyện đáng sợ nhất và ám ảnh người dân nơi đây cho đến tận ngày nay. Vào thế kỷ 19, căn nhà này thuộc về bác sĩ người Pháp Louis LaLaurie và vợ ông – Delphine. Có tin đồn cho rằng cặp vợ chồng này đã bắt giữ nhiều nô lệ trái phép và tiến hành các cuộc phẫu thuật khủng khiếp trên cơ thể họ. Quý bà LaLaurie còn phải chịu trách nhiệm cho cái chết của một bé gái 12 tuổi.

Sau khi xảy ra một vụ hỏa hoạn kinh hoàng, bà Delphine đã biến mất. Tuy nhiên, câu chuyện ma quái về ngôi biệt thự này vẫn được lưu truyền tới ngày nay rằng, linh hồn của bé gái 12 tuổi và bà Delphine LaLaurie vẫn lảng vảng quanh căn nhà kinh hoàng này.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...