Home TIN NƯỚC MỸ Bất chấp dịch COVID-19, nhiều người Mỹ vẫn sang Mexico để mua dâm
TIN NƯỚC MỸ

Bất chấp dịch COVID-19, nhiều người Mỹ vẫn sang Mexico để mua dâm

Tin Nước Mỹ – Bất chấp dịch bệnh đang diễn ra căng thẳng, phố đèn đỏ Tijuana, Mexico vẫn hoạt động sôi nổi và không ít người Mỹ đã lái xe qua biên giới mỗi ngày để mua dâm.

Tijuana là phố đèn đỏ khét tiếng của Mexico, nằm cách biên giới Mỹ – Mexico không xa. Nơi đây được biết đến với nhiều câu lạc bộ thoát y lớn, một số có kèm cả dịch vụ khách sạn nhưng thực tế đều là nhà thổ. Khác với Mỹ, hoạt động mại dâm ở Tijuana là hợp pháp.

Theo số liệu của CNN, có khoảng 8.000 người tại Mexico đăng ký hành nghề mại dâm với chính phủ. Nhưng số lượng còn nhiều hơn khi hàng trăm, thậm chí hàng nghìn người khác đang hoạt động ngầm.

Khi dịch bệnh bùng phát từ cuối tháng 3, chính phủ Mexico đã ra lệnh đóng cửa các hoạt động kinh doanh không thiết yếu trên khắp cả nước bao gồm toàn bộ các câu lạc bộ thoát y, khách sạn để ngăn ngừa sự lây lan của COVID-19.

Tuy nhiên, bất chấp các quy định của chính phủ, ngành công nghiệp tình dục vẫn tiếp diễn sau những cánh cửa đóng kín.

Không chỉ các hoạt động thiết yếu, biên giới giữa Mỹ và Mexico cũng phải đóng cửa để ngăn ngừa dịch bệnh. Nhưng các trường hợp công dân song tịch vẫn được ngoại lệ và rất ít phương tiện bị giới chức Mexico chặn lại để kiểm tra. Điều này tạo điều kiện cho một số người dân Mỹ vượt biên sang đây để “tìm thú vui”.

Một người đàn ông Mỹ gần 60 tuổi cho biết đã ở Tijuana được vài ngày và “cảm thấy hoàn toàn an toàn”.

“Tôi thường lau chùi và phun khử khuẩn trong khách sạn. Tôi cảm thấy hoàn toàn an toàn, ngoại trừ việc quan hệ với một người lạ, nhưng điều đó không làm tôi lo lắng”, người này chia sẻ.

“Có nhiều người Mỹ ở đây. Họ băng qua biên giới đến đây”, ông ta nói thêm.

Những cô gái hành nghề mại dâm tại Tijuana  vẫn tỏ ra lo lắng cho sự an nguy của bản thân khi tình hình đại dịch ngày càng phức tạp. Tuy nhiên, họ nói rằng, họ không còn sự lựa chọn nào khác. Các cô gái còn phải kiếm sống và nuôi gia đình mình.

Nhưng với sự lơ là và bất chấp dịch bệnh của những cô gái hành nghề mại dâm và  khách hàng Mỹ sẽ trở thành nguy cơ phá vỡ mọi sự nỗ lực ngăn ngừa dịch bệnh của cộng đồng.

Chính phủ Mexico theo dõi số liệu về những lao động nhiễm nCoV trong các ngành công nghiệp, nhưng không có dữ liệu nào về gái mại dâm.

Bảo An – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...