Home TIN NƯỚC MỸ Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
TIN NƯỚC MỸ

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Những hình ảnh không hiếm thấy tại Presidio Heights.

Tin nước Mỹ – Trong quá trình phát triển kinh tế và xã hội, nước Mỹ đã hình thành nên những khu vực có giá nhà lên đến hàng triệu đô. Dưới đây là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ với những ngôi nhà đắt đỏ.

Không chỉ riêng ở Mỹ mà nhiều nơi khác trên thế giới, những người giàu có thường tìm kiếm các khu vực có giá nhà đất cao, với những ngôi nhà sang trọng, đẹp và có diện tích rộng lớn. Đây thường là những khu vực đắt đỏ nhất và có nhiều tiện ích và dịch vụ cao cấp.

Cùng với đó, những khu vực an toàn để sống và làm việc, có mức độ tội phạm thấp và được bảo vệ bởi các tổ chức an ninh và chính quyền địa phương cũng là sự lựa chọn hàng đầu của những người có điều kiện kinh tế tốt.

1. Loyola, Los Altos, California

Loyola, California là một trong những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ. Thu nhập hộ gia đình trung bình ở Loyola lên đến 326,069 USD và giá nhà trung bình ở khu vực này là 4 triệu USD.

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Loyola là nơi mà những người giàu có luôn muốn sở hữu nhà.

Trên thực tế, theo nghiên cứu của NeighborhoodScout, Loyola là khu phố giàu có hơn 99,7% khu phố khác ở Hoa Kỳ. Đây là nơi tập trung lượng lớn cư dân có khối tài sản khổng lồ. Ngay cả trong thời kỳ suy thoái kinh tế, cư dân của khu phố này ít phải chịu tác động và hồi phục nhanh hơn. Đồng thời, Đây cũng là một trong những nơi có tỷ lệ trẻ em nghèo đói thấp nhất nước Mỹ.

2. Old Palo Alto, Palo Alto, California

California là nơi có hầu hết các khu dân cư giàu có nhất và Old Palo Alto là nơi giàu thứ hai ở Mỹ. Hiện tại, dân số tại đây ghi nhận vào khoảng 16.000 người, với sự phân chia đồng đều giữa cư dân nam và nữ.

Thu nhập hộ gia đình trung bình ở Old Palo Alto là 257.100 USD. Theo thống kê, 61,6% người trưởng thành ở đây đã có bằng Thạc sĩ, bằng y khoa, Tiến sĩ.

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Old Palo Alto – Nơi hội tụ cộng đồng tinh hoa bậc nhất nước Mỹ.

3. Presidio Heights, San Francisco, California 

Presidio Heights là một khu phố khác ở Bắc California, nằm ở khu San Francisco đắt đỏ. Presidio Heights hiện đang có khoảng 42.000 cư dân đang sinh sống. Độ tuổi trung bình ở đây là 37, hầu hết cư dân ở vđang ở độ tuổi tốt để phát triển về kinh tế và chất lượng cuộc sống.

Thu nhập hộ gia đình trung bình tại Presidio Heights là 180,432 USD. Trên thực tế, chỉ có 3,2% khu vực lân cận của Mỹ giàu có hơn Presidio Heights. Bất động sản ở đây được duy trì cực kỳ tốt và có xu hướng tăng giá trịđều đặn theo thời gian.

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Hình ảnh không hiếm thấy tại Presidio Heights.

4. Port Royal, Naples, Florida

Port Royal  là một trong những khu vực được “thèm muốn” nhất tại Florida. Với khả năng tiếp cận nhanh chóng đến các bãi biển và dịch vụ văn hóa của trung tâm thành phố Naples, Port Royal có vị trí lý tưởng cho những ai muốn sở hữu tất cả trong tầm tay.

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Nơi sinh sống lý tưởng của “hội nhà giàu”.

Có rất nhiều doanh nhân và CEO giàu có sở hữu nhà ở đây, trong đó có một số người nằm trong danh sách tỷ phú của Forbes. Rõ ràng, đây là một khu vực phát triển theo xu hướng ưa chuộng sự đắt đỏ và sang trọng của phần lớn những người có tiền tại nước Mỹ.

5. SoHo, New York

SoHo là khu phố giàu có thứ năm ở Mỹ và đắt đỏ nhất ở New York. Soho là một khu vực nổi tiếng với những chung cư hào nhoáng và vô số hoạt động giải trí cho cư dân tận hưởng trong thời gian rảnh rỗi. Khoảng 13.224 người sống trong khu vực này. Đây là một nơi lý tưởng để thư giản và vui chơi.

Đâu là những khu dân cư giàu có nhất nước Mỹ?
Soho – Nơi cảm nhận nhịp sống sôi động.

Thu nhập trung bình của một hộ gia đình ở SoHo là 210.478 USD. Nhiều cư dân thuê nhà trong khu vực này, nhưng giá trị trung bình của một ngôi nhà lên đến 2 triệu USD. Giá bất động sản trung bình của Soho là 4.232.882 USD, đắt hơn 96,1% các vùng lân cận ở New York và 98,6% các vùng lân cận ở Hoa Kỳ.

Thụy Trang – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...