Home TIN NƯỚC MỸ Phát hiện bé 2 tuổi chết trong miệng cá sấu ở hồ Florida
TIN NƯỚC MỸ

Phát hiện bé 2 tuổi chết trong miệng cá sấu ở hồ Florida

Một người đàn ông 21 tuổi đã bị buộc tội giết người cấp độ một sau khi cảnh sát tìm thấy thi thể đứa con trai 2 tuổi của anh ta trong miệng một con cá sấu, vài ngày sau khi mẹ của đứa trẻ bị đâm chết ở St. ,Florida.

Yolanda Fernandez, người phát ngôn của cảnh sát, cho biết rằng Taylen Mosley được cho là đã mất tích. Sau khi cơ quan chức năng phát hiện mẹ của bé, Pashun Jeffery (20 tuổi), đã bị đâm chết trong căn hộ của cô vào thứ Năm vừa qua.

Vào ngày thứ sáu, cuộc điều tra của chính quyền St. Petersburg đã dẫn họ đến Công viên Dell Holmes và Hồ Maggiore, nằm sát cạnh công viên. Khi tìm kiếm trong khu vực này, các điều tra viên đã phát hiện một con cá sấu đang có một vật thể trong miệng. Cảnh sát trưởng St. Petersburg Anthony Holloway cho biết trong một cuộc họp báo. Sau khi bắn một loạt đạn vào con cá sấu, nó đã từ bỏ vật thể trong miệng. Vật thể này được xác định là thi thể của Taylen Mosley. Cảnh sát trưởng Holloway cho biết thi thể của bé đã được tìm thấy hoàn toàn nguyên vẹn và con cá sấu đã bị tiêu diệt.

“Chúng tôi không muốn tìm thấy cậu ấy theo cách này,” Holloway nói. “Nhưng ít nhất chúng ta có thể mang lại cho gia đình họ một niềm an ủi.”

Theo cảnh sát trưởng, cha của Taylen, Thomas Mosley, 21 tuổi, phải đối mặt với hai cáo buộc giết người cấp độ một, một cho Jeffery và một cho Taylen. Cảnh sát cũng cho biết thêm, Mosley hiện đang ở trong bệnh viện để điều trị các vết thương nhẹ.

ẢNH: Thomas Mosley, 21 tuổi, đối mặt với hai cáo buộc giết người cấp độ một, một cho Jeffery và một cho Taylen

Thomas Mosley, 21 tuổi, phải đối mặt với hai cáo buộc giết người cấp độ một, một cho Jeffery và một cho Taylen
Nhà tù hạt Pinellas

Theo bản khai của vụ bắt giữ, Mosley đã đến nhà mẹ mình vào thứ Tư với những vết rách trên cánh tay sau khi tổ chức sinh nhật vào đầu ngày tại nhà của Jeffery. Bản khai còn cho biết các vết thương trên cánh tay của anh ta là do trượt chân trong một cuộc tấn công bằng dao.

Theo đơn khiếu nại, gia đình của Jeffery đã đến thăm cô vào thứ Năm và phát hiện ra vết máu trên vỉa hè gần căn hộ của cô. Thi thể của Jeffery được tìm thấy với hơn 100 vết đâm. Một dấu vân tay máu, được cho là của Mosley, được tìm thấy trên một chai nước tẩy rửa đặt dưới gầm giường trong căn hộ của Jeffery. Bên cạnh đó, một dấu giày đẫm máu có biểu tượng Gucci cũng được tìm thấy trong căn hộ này, theo bản khai của vụ bắt giữ đã tuyên thệ.

Hiện tại, các nhà chức trách vẫn chưa xác định được nguyên nhân cái chết của bé Taylen, 2 tuổi.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...