Home TIN NƯỚC MỸ Biden khởi động chuyến công du ‘Đầu tư vào Mỹ’ toàn chính quyền
TIN NƯỚC MỸ

Biden khởi động chuyến công du ‘Đầu tư vào Mỹ’ toàn chính quyền

Theo một quan chức Nhà Trắng, Tổng thống Joe Biden sẽ bắt đầu chuyến công du “Đầu tư vào Mỹ” trong toàn chính quyền bằng chuyến đi tới Minnesota vào thứ Hai.

Khi ở Bang North Star, Biden sẽ đến thăm trụ sở Fridley của Cummins, công ty sản xuất động cơ xe tải và công nghệ năng lượng sạch thay thế. Trong bài phát biểu của mình, tổng thống sẽ thảo luận về cách chương trình nghị sự “Đầu tư vào Mỹ” của ông đang tạo ra sự bùng nổ về sản xuất và đổi mới. Mục đích là xây dựng nền kinh tế năng lượng sạch và tạo việc làm thu nhập cao trong các cộng đồng như Fridley và các nơi khác trên toàn quốc, quan chức Nhà Trắng cho biết.

Điểm nhấn đáng chú ý trong chuyến công du châu Á đầu tiên của Tổng thống Biden | VOV.VN

Kể từ khi Biden nhậm chức vào tháng 1 năm 2021, đã có hơn 2 tỷ đô la được cam kết đầu tư bởi các công ty trên toàn Minnesota. Theo quan chức Nhà Trắng, chuyến thăm của Tổng thống vào thứ Hai sẽ trùng với thông báo của Cummins về việc đầu tư 1 tỷ đô la để mở rộng sản xuất tại Indiana, North Carolina và New York.

Phó Tổng thống Kamala Harris và đệ nhất phu nhân Jill Biden cũng sẽ đi thăm các cộng đồng trên khắp đất nước trong tuần này như một phần của chuyến công du “Đầu tư vào Hoa Kỳ”. Harris sẽ tới Georgia, trong khi đệ nhất phu nhân sẽ tới Michigan, Vermont, Colorado và Maine. Quan chức Nhà Trắng cho biết, trong vòng ba tuần, tổng thống và các thành viên khác nhau trong chính quyền của ông sẽ đi thăm hơn 20 bang.

Vợ chồng Joe Biden mặc ăn ý khi sánh đôi - VnExpress Giải trí

Chuyến tham quan diễn ra khi Quốc hội đang trong 2 tuần nghỉ xuân. Chính phủ của Tổng thống Biden dường như muốn tới thăm người Mỹ tại quê hương của họ khi các nhà lập pháp có thể tổ chức các sự kiện địa phương riêng của mình.

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...