Home TIN NƯỚC MỸ Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới
TIN NƯỚC MỸ

Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới

Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới
Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới

Tanya Herbert (39 tuổi) là người nắm giữ kỷ lục Guinness thế giới về bàn chân lớn nhất thế giới trên một người sống (nữ).

Bàn chân phải của cô ấy dài 33,1 cm và bàn chân trái của cô ấy dài 32,5 cm, nghĩa là cỡ giày của cô ấy là cỡ 18 dành cho nữ của Mỹ.

Herbert có chiều cao khủng lên đến 205,7 cm, chỉ thấp hơn 7,6 cm so với người phụ nữ cao nhất sống ở Thổ Nhĩ Kỳ là Rumeysa Gelgi.

Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới
Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới.

Herbert đến từ Houston, Texas, cô cho biết: “Khó khăn nhất của những người có bàn chân to là cố gắng tìm một đôi giày vừa vặn. Tôi tự mở rộng giày nữ để chúng vừa với chân tôi, hoặc nếu mua sắm ở khu vực dành cho nam, tôi giảm xuống cỡ 16 hoặc 17, tùy thuộc vào thương hiệu. Tôi có thể tìm thấy một số đôi giày nam có kích thước đó trên mạng, nhưng khi chúng đến nơi, tôi “cá nhân hóa” chúng để khiến chúng trông nữ tính hơn”, cô nói.

Herbert luôn cao hơn và có bàn chân to hơn nhiều so với các bạn cùng trang lứa, và khi học trung học, bàn chân của cô đã đạt kích thước kỷ lục như ngày nay. Trong phần lớn cuộc đời của mình, cô ấy chỉ có chọn đi giày nam, vì đó là đôi giày duy nhất mà cô ấy có thể tìm thấy ở kích cỡ chân của mình.

Tuy nhiên, thông qua mạng xã hội, cô ấy đã có thể kết nối với những phụ nữ khác gặp phải vấn đề tương tự. Cô ấy đã tìm mọi cách để tạo ra những đôi giày nữ tính của riêng mình bằng cách làm cho chúng dài hơn và rộng hơn để chúng vừa với chân cô ấy.

Herbert nói: “Khi lớn lên, tôi luôn là người cao nhất xung quanh. Mẹ tôi cao 195 cm và bố tôi cao 193 cm inch, vì vậy không thể tránh khỏi việc tôi sẽ cao. Bố mẹ tôi luôn ủng hộ việc lớn lên, vì vậy tôi không nghĩ chiều cao là một điều xấu. Tôi chưa bao giờ nhớ mình từng bị bắt nạt hay bất cứ điều gì tương tự vì chiều cao của mình, và bạn bè của tôi đảm bảo rằng tôi được yêu mến”.

Gặp người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới
Herbert được Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận là người phụ nữ có bàn chân to nhất thế giới vào tháng 10/2022.

Vào tháng 4 năm 2022, cô ấy đã liên hệ với Tổ chức Kỷ lục Guinness Thế giới, người đã đến và đo chân cho cô ấy. Phải đến tháng 10 Guinness mới xác minh số đo của cô và chính thức xác nhận rằng cô đã đánh bại kỷ lục trước đó do Julie Felton.

Herbert hy vọng rằng với kỷ lục của mình, cô ấy có thể thúc đẩy các công ty sản xuất giày trở nên toàn diện hơn bằng cách cung cấp nhiều loại kích cỡ hơn với chi phí hợp lý hơn cho phụ nữ.

Thụy Trang – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...