Home TIN NƯỚC MỸ Mỹ: Người phụ nữ bị bắn chết vì đi nhầm đường
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Người phụ nữ bị bắn chết vì đi nhầm đường

Một người đàn ông đã bị buộc tội giết người cấp độ 2 tại Hoa Kỳ sau khi ông này được cho là đã bắn và giết một phụ nữ 20 tuổi trong xe ô tô. Nguyên nhân ban đầu được xác định là vì xe của người phụ nữ đã nhầm lẫn và đi vào lối vào của người đàn ông.

Vào thứ Bảy, Kaylin Gillis đã đi cùng với ba người khác ở bang New York. Cảnh sát cho biết họ đã vô tình lái xe vào đường lái xe của Kevin Monahan ở thị trấn Hebron. Khi người lái xe rời đi, ông Monahan, 65 tuổi, được cho là đã nổ súng vào chiếc xe, trúng bà Gillis.

“Đây là một trường hợp rất đáng buồn khi một số thanh niên đang tìm kiếm nhà của một người bạn và cuối cùng lại đến nhà của một người đàn ông, người đã quyết định mang theo một khẩu súng và xả đạn”, Cảnh sát trưởng Jeffrey Murphy của Washington Country nói trong một cuộc họp báo.

Khu vực này là vùng nông thôn, các lối vào được chiếu sáng kém vào ban đêm. Không ai trong nhóm đã rời xe hoặc cố gắng vào nhà ông Monahan trước khi ông ta nổ súng, ông Murphy nói.

Cảnh sát trưởng Murphy nói: “Rõ ràng không có mối đe dọa nào từ bất kỳ ai trong xe. “Không có lý do gì để ông Monahan cảm thấy bị đe dọa.”

Những người bạn lái xe rời khỏi nhà và cố gắng kêu cứu ở một thị trấn gần đó, nhưng cô Gillis được các nhân viên y tế tuyên bố là đã chết.

Kaylin Gillis

Trong một thông cáo báo chí, văn phòng cảnh sát trưởng cho biết ông Monahan “không hợp tác với cuộc điều tra và từ chối rời khỏi nơi cư trú để nói chuyện với cảnh sát”.

Một trang GoFundMe đã được tạo ra để giúp đỡ gia đình bà Gillis “chi phí tang lễ và các chi phí khác”.

Ngoài ra, một chủ nhà ở tiểu bang Missouri của Hoa Kỳ đã bị buộc tội đã bắn vào một thanh thiếu niên vì đã nhấn chuông cửa sai khi đến đón em trai nhỏ của mình.

Phương Linh – Báo Mỹ

Leave a comment

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Related Articles

Đối tượng "truy nã gắt gao nhất nước Mỹ" bị bắt sau 40 năm trốn chạy
TIN NƯỚC MỸ

Đối tượng “truy nã gắt gao nhất nước Mỹ” bị bắt sau 40 năm trốn chạy

Một người đàn ông Florida xuất hiện trên America’s Most Wanted đã...

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo
TIN NƯỚC MỸ

Mỹ: Học sinh đánh gãy chân cô giáo

Một sự cố đáng buồn xảy ra tại trường trung học Heritage...

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng
TIN NƯỚC MỸ

Hơn 100 triệu người Mỹ gặp nguy hiểm khi khói cháy rừng ở Canada lan rộng

Gần một phần ba người Mỹ sẽ trải nghiệm chất lượng không...